0

Giỏ hàng (0)

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng

Vận chuyển và Giao nhận

PHƯƠNG THỨC VẬN CHUYỂN

Thời gian vận chuyển và cước phí:

Làm thế nào để tôi theo dõi tiến trình xử lý hàng tại viko.vn?

Khi đặt hàng thành công, quý khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển của đơn hàng bằng cách liên hệ trực tiếp đến hotline 02462958775 để được cập nhật trực tiếp và nhanh nhất.

VIKO tính phí vận chuyển như thế nào?

Đơn hàng sẽ được miễn phí “Phí vận chuyển ” khi giá trị đơn hàng từ 650.000 VND.

Trong trường hợp trị giá đơn hàng chưa đủ mức miễn phí vận chuyển thì phí sẽ được áp dụng theo quy định của đơn vị vận chuyển (Viettel Post/GHTK/…).

VIKO hỗ trợ giao hàng trong bao lâu?

VIKO sử dụng các dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3. Thời gian giao hàng dự kiến của VIKO sẽ tuỳ thuộc vào quy định của đơn vị vận chuyển ấy. Với mọi thắc mắc, quý khách có thể được giải đáp khi gọi đến hotline 02462958775 hoặc gửi phản hồi đến support.viko@gmail.com, phía bộ phận tiếp nhận sẽ nhanh chóng phản hồi đến quý khách.

Chính sách xem hàng – nhận hàng – đồng kiểm – lưu ý khi nhận hàng:

Tôi có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng không?

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của viko.vn đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng, được thỏa thuận với bên dịch vụ giao hàng của bên thứ 3. Khách hàng khi nhận hàng từ nhân viên vận chuyển có thể mở niêm phong thùng hàng của VIKO để kiểm tra hàng hóa.

Lưu ý: việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở niêm phong riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,… ) hay kiểm tra sâu (cắm điện, sử dụng thử, ghi chép dữ liệu… ).

Trong trường hợp nhân viên vận chuyển yêu cầu quý khách ký vào biên bản xác nhận khách hàng đã nhận đủ và nguyên vẹn tất cả sản phẩm (biên bản đồng kiểm). VIKO khuyến khích Quý Khách sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi ký để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

Lưu ý và các câu hỏi về chính sách đồng kiểm thường gặp:

1. Lưu ý khi nhận hàng:

VIKO khuyến khích quý khách nên kiểm tra niêm phong thùng hàng trước khi nhận hàng. Trong trường hợp niêm phong của VIKO có dấu hiệu bị tháo gỡ, quý khách có thể yêu cầu kiểm tra nội dung hàng hóa bên trong (theo Chính sách xem hàng – đồng kiểm) để hạn chế rủi ro.

Đối với đơn hàng đã được thanh toán trước, nhân viên giao nhận có thể yêu cầu người nhận hàng cung cấp CMND / giấy phép lái xe để chụp ảnh hoặc ghi lại thông tin.

2. Các câu hỏi thường gặp: 

a. Việc kiểm tra không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm hay sử dụng thử thì làm sao tôi biết sản phẩm bên trong hộp có nguyên vẹn hay không?

VIKO cam kết mọi yêu cầu đổi, trả hoặc bảo hành sẽ được thực hiện đúng chính sách . Nếu các lỗi phát sinh được xác nhận là không thể phát hiện trong quá trình xem hàng (đồng kiểm), quý khách vui lòng gửi yêu cầu đến VIKO để được hỗ trợ cụ thể.

b. Tôi nhờ người thân nhận hàng thì người thân tôi ký biên bản đồng kiểm có được không?

Quý khách vui lòng chắc chắn việc ký xác nhận chỉ được thực hiện sau khi đã kiểm tra hàng hóa.

Câu hỏi thường gặp về giao nhận hàng:

Khi nào thì đơn hàng được miễn phí vận chuyển và phụ phí?

Đơn hàng sẽ được miễn phí “Phí đóng gói và giao hàng” cho dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn từ 650.000 VNĐ ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Đơn hàng sẽ được miễn “phụ phí hàng cồng kềnh” khi có trọng lượng trung bình mỗi sản phẩm (bao gồm quà tặng) trong đơn hàng dưới 2kg và khi trọng lượng đơn hàng ≤5 kg.

Quý khách có thể đặt nhiều sản phẩm khác nhau vào cùng 1 đơn hàng để tiết kiệm phí vận chuyển.

Tôi có thể yêu cầu giao hàng theo thời gian cụ thể không?

Dịch vụ vận chuyển giao hàng trong giờ hành chính: từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều và trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 6. Do nhân viên vận chuyển giao hàng theo tuyến (quy định của bên thứ 3 cung cấp dịch vụ) nên rất tiếc VIKO chưa thể hỗ trợ thời gian giao hàng cụ thể hoặc giao trên tận phòng/lầu theo yêu cầu. Sau khi đặt hàng thành công, quý khách vui lòng sắp xếp thời gian và giữ liên lạc để nhận hàng trong thời gian đơn vị vận chuyển đã hẹn. 

Nếu có nhu cầu thay đổi cho đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline 02462958775.

Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm hoặc thay đổi địa chỉ giao hàng?

Sau khi đặt hàng thành công, trường hợp quý khách muốn thay đổi thông tin đơn hàng, vui lòng liên hệ với VIKO qua hotline 02462958775 hoặc phản hồi ngay đến support.viko@gmail.com

Tôi có thể xem và mua hàng trực tiếp tại trụ sở của VIKO không?

Ngoài việc tham khảo và hỗ trợ mua hàng trực tuyến tại viko.vn, quý khách có thể đến trụ sở và hệ thống đại lý của VIKO để xem và mua hàng trực tiếp.

Địa chỉ trụ sở: 25 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Hệ thống showroom:

  1. Số 56 ngõ 216 Định Công (đường mới bờ sông), Hoàng Mai

Tel: 0982.212.121

  1. Số 516 đường 3/2, phường 14, Q.10

Tel: 028.2207.6666 – 0979.103.706

  1. Số 47 Hoàng Quốc Việt, TP Hải Dương

Tel: 0975.668.856

VIKO có liên hệ trước khi giao hàng không?

Bộ phận giao hàng của đơn vị vận chuyển của VIKO sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách trước khi giao hàng khoảng 10 – 15 phút.