0

Giỏ hàng (0)

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng

BẢO HÀNH

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Bảo hành miễn phí
1.1. Tất cả các sản phẩm kéo chính hãng mang tên thương hiệu VLS, Akafuji
1.3. Các hư hỏng do lỗi sản xuất.
1.4. Các hư hỏng không thuộc các mục trong phần từ chối bảo hành.
1.5. Đối với sản phẩm sử dụng phiếu bảo hành giấy:
– Thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất cộng 6 tháng lưu kho hoặc được tính từ ngày mua hàng căn cứ vào phiếu bảo hành kèm Hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn trực tiếp do cơ quan thuế phát hành tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước.
– Sản phẩm còn hạn bảo hành theo thời hạn bảo hành in trên phiếu bảo hành đi kèm theo sản phẩm.
– Mã số (Serial No) in trong phiếu bảo hành trùng với thông tin in trên sản phẩm.
1.6. Đối với sản phẩm tích hợp bảo hành điện tử:
– Sản phẩm phải được đăng ký bảo hành điện tử.
– Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo thời hạn đăng ký bảo hành điện tử.
– Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) trên sản phẩm phải trùng với Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của Việt Hàn.
– Trong trường hợp sản phẩm chưa đăng ký bảo hành điện từ thì thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất hoặc được tính từ ngày mua hàng tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước, căn cứ theo ngày sản xuất trên hệ thống của Việt Hàn hoặc hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng trực tiếp do cơ quan thuế phát hành.
Lưu ý:
– Phạm vi bảo hành có thể được giới hạn theo những điều kiện, điều khoản đặc biệt in trên phiếu bảo hành, trên sản phẩm hoặc trên sách hướng dẫn sử dụng phù hợp với quy định của Công ty TNHH Gia công cơ khí và Dụng cụ cắt Việt Hàn.
– Trường hợp linh kiện thay thế ngoài bảo hành (có tính phí) mà không thuộc linh kiện tiêu hao thì linh kiện đó được bảo hành 03 tháng tính từ ngày thay thế với điều kiện lỗi hỏng do chất lượng của chính linh kiện đó.
– Các linh kiện quan trọng có thể thời hạn bảo hành khác với thời hạn bảo hành thông thường tùy thuộc theo quy định của Công ty TNHH Gia công cơ khí và Dụng cụ cắt Việt Hàn. Các thông tin này có trong cuốn sách Hướng Dẫn Sử Dụng kèm theo sản phẩm.
– Các loại hóa đơn bán lẻ, phiếu thu không được sử dụng làm căn cứ tính thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm dạng Thanh lý từ Công ty TNHH Gia công cơ khí và Dụng cụ cắt Việt Hàn được bảo hành 03 tháng kể từ ngày mua hàng căn cứ theo Kiểu máy, số máy và ngày xuất kho trên hệ thống của Công ty.
– Sản phẩm có thời gian sản xuất hoặc xuất kho quá 9 tháng tính đến thời gian kích hoạt bảo hành sẽ không được áp dụng kích hoạt bảo hành điện tử và sẽ được chuyển sang áp dụng bảo hành giấy theo mục 1.5

2. Bảo hành có tính phí
(Sản phẩm thuộc một trong các điều kiện dưới đây sẽ không được bảo hành miễn phí và được sửa chữa có tính phí)
2.1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
2.2. Số máy (Serial No) của sản phẩm bị mờ hoặc mất ký tự.
2.3. Sản phẩm đã được sửa chữa tại nơi không phải hệ thống bảo hành của Công ty TNHH Gia công cơ khí và Dụng cụ cắt Việt Hàn hoặc không phải là Kỹ thuật viên do Công ty TNHH Gia công cơ khí và Dụng cụ cắt Việt Hàn ủy quyền sửa chữa.
2.4. Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
2.5. Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân như: Thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, gỉ sét, gãy, nứt, vỡ, móp, méo, hao mòn tự nhiên,….

II. QUY ĐỊNH TRÁCH NHIỆM VỚI SẢN PHẨM.
Chỉ bảo hành các sản phẩm do Công ty TNHH Gia công cơ khí và Dụng cụ cắt Việt Hàn phân phối, kinh doanh còn trong thời hạn bảo hành hoặc đủ điều kiện để bảo hành.

III. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành được in trên phiếu bảo hành áp dụng đối với từng sản phẩm.

IV. CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH CƠ BẢN.

1. Hỗ trợ online
– Số điện thoại Trung tâm thông tin khách hàng: 024 6295 8775
– Hướng dẫn khắc phục sự cố khi sử dụng, giải thích tính năng sản phẩm.
– Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa.
– Cung cấp thông tin liên quan đến bảo hành, thông tin sản phẩm, khuyến mại,…

2. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà.
Để yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại nhà, khách hàng liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 024 6295 8775 để cung cấp thông tin liên lạc và sản phẩm báo sửa chữa. Kỹ thuật viên của Việt Hàn sẽ liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa chỉ theo thông tin khách hàng đã cung cấp trước đó.

3. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành.
Để bảo hành, sửa chữa tại Trung tâm Bảo hành, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Thông tin Khách hàng 024 6295 8775 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp đưa sản phẩm đến các Trung tâm Bảo hành của Việt Hàn theo địa chỉ gần nhất được đăng lên trang web www.viko.vn . Khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm cần bảo hành, sửa chữa trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành.

4. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.
– Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành được áp dụng cho những sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc thuộc nhóm Từ chối bảo hành.
– Khách hàng chi trả toàn bộ các chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa ngoài bảo hành (Nhân công, linh kiện, chi phí vận chuyển, các chi phí bổ sung khác).
– Bất kỳ sản phẩm nào không do Việt Hàn phân phối, kinh doanh sẽ bị từ chối sửa chữa, cung cấp linh kiện, lắp đặt,…

V. BIỂU PHÍ SỬA CHỮA

1. Biểu phí sửa chữa

Quy định biểu phí các dịch vụ sửa chữa kéo của Việt Hàn dưới đây:

STT Tên dịch vụ Mô tả dịch vụ Đơn giá (VNĐ) Ghi chú
1 Mài kéo Mài kéo và vệ sinh kéo 100.000  
2 Sửa mẻ kéo Chỉnh cân bằng, mài sắc và vệ sinh kéo 150.000  
3 Cắt mũi Cắt bỏ phần mũi, xử lý lòng mo, chỉnh cân bằng và vệ sinh kéo 200.000  
5 Thay thế linh kiện Ốc giảm ồn 50.000  
Ốc đỡ ngón 50.000  
Long đen kim loại của ốc thân kéo 50.000  
Long đen nhựa của ốc thân kéo 30.000  
Ốc thân kéo Tùy loại  
6 Sửa chữa và bảo dưỡng kéo các thương hiệu khác (Không phải VLS, Akafuji) Mài kéo 150.000 Giá công bố là giá tối thiểu. Giá dịch vụ thực tế sẽ được tính bằng 10% giá trị mua mới của sản phẩm.
Sửa kéo mẻ 200.000
Cắt mũi 300.000
Làm mới kéo 350.000
Thay thế linh kiện Tùy loại

2.  Chính sách đền bù trường hợp làm hỏng hoặc thất lạc kéo

Công ty sẽ đền bù trong trường hợp làm hỏng hoặc làm mất kéo của khách hàng gửi bảo hành/sửa chữa. Cụ thể:

  • Đối với kéo do Viko sản xuất: Công ty sẽ đền bù kéo mới. Trong trường hợp mẫu kéo đó đã ngừng sản xuất, Công ty sẽ đền bù sản phẩm có giá trị cao hơn
  • Đối với kéo không do Viko sản xuất: Giá trị bồi thường bằng 04 lần giá trị dịch vụ sửa chữa mà hai bên đã thống nhất trước đó.

 

VI. QUY ĐỊNH TRÁCH NHIỆM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG VỚI CÁC BÊN LIÊN QUAN.

1.1. Bảo hành
– Sản phẩm đã bán ra cho khách hàng là người sử dụng.
– Các vấn đề liên quan tới Kỹ Thuật.
1.2. Kinh Doanh
– Sản phẩm còn trong kho chưa tới người tiêu dùng như: kho Nhà máy, NPP, Đại lý, Cửa hàng,…
– Các vấn đề liên quan tới đổi mới, thu hồi sản phẩm, hoàn tiền,…

VII. LIÊN HỆ VÀ ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH/SỬA CHỮA

Để liên hệ và đăng ký bảo hành hoặc sửa chữa, Quý khách hàng vui lòng truy cập qua đường link dưới đây: https://baohanh.phuloc.com.vn/ . Kỹ thuật viên tại Việt Hàn sẽ liên hệ để hướng dẫn Quý khách quy trình bảo hành nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Xin trân trọng cảm ơn!

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY