CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HOÀN TRẢ
1. Những trường hợp được đổi trả:
- Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của VIKO
- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
- Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Hoặc, khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá ngày quy định chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
2. Điều kiện và quy định đổi trả chung:
- “Một đổi một” đối với những thiết bị bán ra trong vòng 7 ngày nếu có vấn đề trục trặc.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Phòng kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
- Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
- Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện
- Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ của cửa hàng
- Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
- Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
Mọi chi tiết hướng dẫn và thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 02462958775 hoặc email support.viko@gmail.com
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Theo chính sách Bảo hành của các thương hiệu, tất cả các sản phẩm Chính hãng khi bán ra đều kèm theo một THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH toàn cầu có giá trị bảo hành trong thời gian theo quy định của từng hãng sản phẩm khác nhau. Mỗi THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH chỉ được phát hành kèm theo mỗi chiếc sản phẩm được bán ra một lần duy nhất và không cấp lại dưới bất kỳ hình thức nào.
BẢO HÀNH
- Bảo hành chỉ có giá trị khi sản phẩm có THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH chính thức đi kèm, THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH được ghi đầy đủ và chính xác các thông tin như: mã số sản phẩm, mã của sản phẩm (nếu có), nơi bán, ngày mua hàng. THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH phải được đóng dấu của Đại lý ủy quyền chính thức hoặc Cửa hàng bán ra và còn trong thời hạn bảo hành theo qui định của từng hãng sản phẩm.
- Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua được ghi trên THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH và không được gia hạn sau khi hết thời hạn bảo hành theo qui định của mỗi hãng sản phẩm, theo tiêu chuẩn chung thời gian bảo hành của sản phẩm thường là 12 tháng (01 năm), ngoại trừ có các cam kết đặc biệt khác.
- Chỉ bảo hành miễn phí cho các hư hỏng của sản phẩm được xác định là do lỗi của nhà sản xuất.
- Bảo hành miễn phí mài kéo với trường hợp do hao mòn thông thường theo thời gian và lão hóa do quá trình sử dụng (cụ thể: mài cùn).
- Bảo hành về phần điện đối với tông đơ.
KHÔNG BẢO HÀNH
- Không bảo hành về tuổi thọ Pin của sản phẩm chạy pin.
- Không bảo hành Dây da “Quai đeo da” của sản phẩm bao gồm tất cả các loại chất liệu da.
- Không bảo hành cho những hao mòn thông thường theo thời gian và lão hóa do quá trình sử dụng đối với các sản phẩm không phải kéo cắt tóc, trừ trường hợp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thông báo.
- Không bảo hành cho những hậu quả gián tiếp của việc sử dụng không đúng cách của người sử dụng như: cắt trúng những vật không phải là tóc, va đập, …
- Không bảo hành cho những sản phẩm đã bị sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành được các hãng sản phẩm ủy quyền chính thức hoặc Khách hàng tự ý sửa chữa.
- Không bảo hành cho sản phẩm bị hư hỏng do ảnh hưởng của thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, tai nạn hoặc cố tình gây hư hỏng…
- Hết thời gian bảo hành.
MẤT THẺ BẢO HÀNH – HẾT HẠN BẢO HÀNH
- Trong trường hợp mất THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ. Chúng tôi chỉ hỗ trợ những THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH vẫn còn giá trị trong thời hạn bảo hành theo qui định nhưng bị mất, không áp dụng với THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH đã hết thời hạn bảo hành.
- Hãy giữ lại Hóa đơn bán hàng để được cung cấp lại THẺ hoặc SỔ BẢO HÀNH.
- Nếu sản phẩm của Quý khách đã hết hạn bảo hành theo tiêu chuẩn, Quý khách có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện chúng tôi sẽ báo giá chi phí cụ thể với mức ưu đãi tốt nhất.
—oOo—
NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG
Các nhà sản xuất sản phẩm cũng có các khuyến cáo như sau: Tránh những nơi ẩm thấp hoặc có nhiệt độ cao và thay đổi đột ngột; Luôn vệ sinh sản phẩm sau khi mỗi lần cắt; Tránh tiếp xúc chất tẩy rửa, hóa chất bị cấm sử dụng cho sản phẩm…; Sản phẩm bằng da nên tránh bị ngấm nước và phơi nắng lâu; Sản phẩm kéo cắt tóc và tông đơ nói chung không nên tự ý sửa chữa hoặc mài cùn, vì có thể gây hư hỏng không thể sửa chữa được. Đối với sản phẩm tông đơ chạy pin, cần có sự hướng dẫn hoặc tham vấn với hãng hoặc Trung tâm bảo hành chính hãng để đảm bảo khả năng sử dụng tốt nhất. Bởi nếu sử dụng và bảo quản không đúng cách sẽ làm giảm tuổi thọ của sản phẩm; Thường xuyên vệ sinh và bảo quản kéo cắt tóc theo đúng quy định quy trình do nhà sản xuất khuyến cáo để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất. Vui lòng tham khảo thêm trong Sách hướng dẫn sử dụng được kèm theo khi mua sản phẩm.
Mọi chi tiết hướng dẫn và tư vấn vui lòng liên hệ hotline 02462958775 hoặc email support.viko@gmail.com